Ấn phẩm
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng và dự báo cầu sản phẩm của công ty cổ phần điện ảnh truyền hình

Xem mô tả
160
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý thuyết về cầu sản phẩm, các yếu tố ảnh hưởng, ước lượng và dự baó cầu; Chương II: Phân tích cầu đối với sản phẩm Projector của công ty Cổ phần điện ảnh truyền hình.; Chương III: Dự báo cầu sản phẩm máy chiếu của công ty Cổ phần truyền hình điện ảnh.; Chương IV: Một số đề xuất nhằm thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ sản phẩm Projector của Công ty Cổ phần truyền hình điện ảnh.
Mô tả
Kinh tế học
Tác giả
Nguyễn, Văn Hoàng
Trần, Thị Huyền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Văn Minh, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dự báo cầu sản phẩm , Công ty cổ phần điện ảnh truyền hình
