Ấn phẩm
Phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp của Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam tại Khu vực Miền Bắc từ nay đến năm 2015

Xem mô tả
149
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp. Chương II: Thực trạng phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc trong thời gian qua. Chương III: Giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc từ nay đến 2015
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Hồ, Sỹ Đạt
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Ngô, Kim Thanh,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Đội ngũ bán hàng trực tiếp của ngân hàng thương mại
