Ấn phẩm
Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam

Xem mô tả
182
Xem & Tải
8
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kiểm định mô hình nghiên cứu Chương V: Bàn luận và khuyến nghị
Mô tả
Tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Đỗ, Thị Ngọc Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Việt Trung, TS
Lê, Thị Bích Ngọc, PGS.TS
Lê, Thị Bích Ngọc, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Internet banking , Khách hàng , Ngân hàng , Nhân tố
