Ấn phẩm
Chiến lược cạnh tranh của Tổng công ty hàng không Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế

Xem mô tả
177
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lí luận và thực tiễn về chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp Hàng Không. Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược cạnh tranh của Tổng công ty Hàng Không Việt Nam. Chương III: Quan điểm và giải pháp chú yếu nhằm xây dựng chiến lược cạnh tranh của Tông công ty Hàng Không Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Mô tả
Kinh tế chính trị
Tác giả
Huỳnh, Nhật Quang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đỗ, Kim Hoa, TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược cạnh tranh
