Ấn phẩm
PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA THỰC PHẨM NHẬP KHẨU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI HÀ NỘI

Xem mô tả
272
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
CHƯƠNG I: MỞ ĐẦU; Chương II: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU; Chương III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương IV: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM; Chương V: KẾT LUẬN VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH
Mô tả
KHOA KINH TẾ HỌC
Tác giả
Chử Thị Huyền Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Vi
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ý định mua , Thực phẩm nhập khẩu , Tiêu dùng tại Hà Nội
