Ấn phẩm
Chất lượng dịch vụ Thẻ tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiền Phong trên địa bàn Hà Nội

Xem mô tả
167
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan các nghiên cứu trước đây. Chương III: Thiết kế và thực hiện nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Luận bàn về kết quả nghiên cứu và đề xuất
Mô tả
Marketing
Tác giả
Vũ, Hữu Thọ
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ , Ngân hàng thương mại cổ phần Tiền Phong , Thẻ tín dụng
