Ấn phẩm

Chất lượng dịch vụ Thẻ tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiền Phong trên địa bàn Hà Nội

Xem mô tả

167

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan các nghiên cứu trước đây. Chương III: Thiết kế và thực hiện nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Luận bàn về kết quả nghiên cứu và đề xuất
Mô tả
Marketing
Tác giả
Vũ, Hữu Thọ
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ , Ngân hàng thương mại cổ phần Tiền Phong , Thẻ tín dụng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép