Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbank Đắk Lắk

Xem mô tả
165
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận. Chương II: Mô hình nghiên cứu. Chương III: Thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thụy Cát Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Tuấn Anh, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Vietinbank Đắk Lắk , chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
