Ấn phẩm
Nghiên cứu ảnh hưởng của bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai của người Việt Nam

Xem mô tả
219
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Giới thiệu nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Bình luận và kiến nghị.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Hạnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Huyền, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Trà xanh , đóng chai , bao gói
