Ấn phẩm

Giải pháp tăng thu dịch vụ từ mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Thanh Xuân

Xem mô tả

189

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về thu dịch vụ từ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng thu dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Thanh Xuân giai đoạn 2016 - 2018. Chương III: Giải pháp tăng thu dịch vụ KHCN tạ Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Thanh Xuân đến hết năm 2024
Mô tả
Lịch sử kinh tế
Tác giả
Lê, Thị Thỏa
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Khánh Hưng, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Khách hàng cá nhân , Ngân hàng Quân đội , Tăng thu dịch vụ
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép