Ấn phẩm
Marketing sản phẩm căn hộ khách sạn tại "VINPEARL EMPIRE CONDOTEL" của Vingroup

Xem mô tả
163
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing vận dụng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến marketing sản phẩm căn hộ khách sạn tại “Vinpearl Empire Condotel” của Vingroup. Chương III: Đề xuất các hoạt động marketing cho sản phẩm căn hộ khách sạn tại “Vinpearl Empire Condotel” của Vingroup.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Bùi, Huyền Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Phẩm căn , sạn tại
