Ấn phẩm
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội

Xem mô tả
167
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết, mô hình và các giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và đề xuất
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Lê, Thị Hồng Yến
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Thị Lan Hương, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Băng rộng di động , Dịch vụ , Hà Nội , Người tiêu dùng , Nhân tố , Tác động
