Ấn phẩm
Chính sách marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An

Xem mô tả
171
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2019-2025
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Đào, Nhất Tùng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Việt Thủy, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bảo hiểm xe cơ giới , Công ty Bảo hiểm Vietinbank , Dịch vụ bảo hiểm , Marketing
