Ấn phẩm
Nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm Bia của tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO)

Xem mô tả
208
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số lý luận cơ bản về cạnh tranh sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Vũ, Thị Thu Hường
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đoàn Thể,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Cạnh tranh , Sản phẩm Bia
