Ấn phẩm

Nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm Bia của tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO)

Xem mô tả

208

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số lý luận cơ bản về cạnh tranh sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Vũ, Thị Thu Hường
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đoàn Thể,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Cạnh tranh , Sản phẩm Bia
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép