Ấn phẩm
Xây dựng định hướng chiến lược kinh doanh tại công ty TNHH một thành viên dệt 19/5 Hà Nội giai đoạn 2016-2020

Xem mô tả
492
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh của công ty TNHH MTV Dệt 19/5 Hà Nội. Chương III: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH MTV Dệt 19/5 Hà Nội giai đoạn 2016- 2020
Mô tả
Kế hoạch phát triển
Tác giả
Nguyễn, Thị Sâm
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Thị Tuyết Mai, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược , Công ty TNHH một thành viên dệt , Kinh doanh , Xây dựng , Định hướng
