Ấn phẩm
Phát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia - Chi nhánh Hà Nội

Xem mô tả
295
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Campuchia – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Campuchia – Chi nhánh Hà Nội
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Bùi, Thị Thiên Hương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phan, Tố Uyên, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bán lẻ , Dịch vụ khách hàng , Hà Nội , Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia
