Ấn phẩm
Đẩy mạnh bán hàng của Công ty Fresenius Kabi Asia Pacific LTD. Tại Việt Nam

Xem mô tả
209
Xem & Tải
27
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về đẩy mạnh bán hàng của công ty nước ngoài tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng đẩy mạnh bán hàng công ty Fresenius Kabi Asia Pacific Ltd. tại Việt Nam. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh bán hàng của công ty Fresenius Kabi Asia Pacific Ltd. tại Việt Nam
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Trần, Thu Hà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thừa Lộc,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Asia Pacific , Bán hàng
