Ấn phẩm
Thử nghiệm phân loại khách hàng bằng phương pháp học máy

Xem mô tả
182
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: cơ sỏ lý thuyết.; Chương 2: Phương pháp phân loại khách hàng phổ biến tại các.; Chương 3: ứng dụng mô hình gradient boosting trong phân loại khách hàng
Mô tả
Toán kinh tế
Tác giả
Nguyễn Quang Huy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần Chung Thủy
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thử nghiệm , phân loại , khách hàng , bằng phương pháp học máy
