Ấn phẩm
Phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động của Công ty viễn thông Viettel

Xem mô tả
184
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến luận văn. Chương II: Lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị giá tăng trên mạng di động của các doanh nghiệp viễn thông. Chương III: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động của Công ty Viễn thông Viettel. Chương IV: Giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động của Công ty Viễn thông Viettel.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Bạch, Ly Na
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thành Hiếu, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng , mạng di động , Công ty viễn thông Viettel
