Ấn phẩm

Kế hoạch Marketing cho thương hiệu We Escape của công ty Vina Sing

Xem mô tả

218

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Chương mở đầu; Chương II: Công ty Vina Sing và thương hiệu We Escape; Chương III: Thực trạng Marketing của thương hiệu We Escape
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Minh Nghĩa
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Huyền, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Thương hiệu , We Escape , Công ty Vina Sing
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép