Ấn phẩm
Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại Blank Bar Vincom Center Bà Triệu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh

Xem mô tả
270
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu đề tài.; Chương II: Giới thiệu về doanh nghiệp.; Chương III: Thực trạng chính sách marketing-mix tại Blank Bar Hà Nội.
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Thuỳ Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Thuỳ Hương, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing - Mix , Blank Bar Vincom Center Bà Triệu , Hiệu quả kinh doanh
