Ấn phẩm

Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại Blank Bar Vincom Center Bà Triệu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh

Xem mô tả

270

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu đề tài.; Chương II: Giới thiệu về doanh nghiệp.; Chương III: Thực trạng chính sách marketing-mix tại Blank Bar Hà Nội.
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Thuỳ Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Thuỳ Hương, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing - Mix , Blank Bar Vincom Center Bà Triệu , Hiệu quả kinh doanh
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép