Ấn phẩm

Chiến lược Marketing xuất khẩu hàng nông sản của nước CHDCND Lào

Xem mô tả

199

Xem & Tải

6

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của một quốc gia; Chương II:Nghiên cứu cơ sở thực tiễnxây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của CHDCND Lào đến 2020; Chương III: Giải pháp định hướng xây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của CHDCND Lào đến năm 2020.
Mô tả
Kinh tế & quản lý thương mại
Tác giả
Thatsanadeuane, Khamkeo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, XUân Quang, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Lào , Marketing , Nông sản , Xuất khẩu
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép