Ấn phẩm
Hoàn thiện chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho dịch vụ tư vấn "Nâng cao chất lượng dịch vụ" của công ty cổ phần phát triển dịch vụ IDB Việt Nam

Xem mô tả
370
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông marketing tích hợp khách hàng tổ chức; Chương II: Tổng quan về công ty cổ phần phát triển chất lượng dịch vụ IDB Việt Nam và thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ tư vấn nâng cao chất lượng dịch vụ; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ tư vấn nâng cao chất lượng dịch vụ
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Hương Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Truyền thông Marketing tích hợp , Dịch vụ tư vấn , Nâng cao chất lượng dịch vụ , Công ty cổ phần phát triển dịch vụ IDB Việt Nam
