Ấn phẩm
Vận dụng Marketing nhằm phát triển hoạt động tư vấn và đào tạo tại Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ

Xem mô tả
157
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Marketing với thị trường dịch vụ tư vấn và đào tạo áp dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Chương II: Thực trạng Marketing đối với hoạt động tư vấn đào tạo tại trung tâm SMEDEC1. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển hoạt động tư vấn đào tạo tại trung tâm SMEDEC1
Mô tả
Marketing
Tác giả
Tống, Thị Thuỳ Dương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Doanh nghiệp vừa và nhỏ , Hoạt động tư vấn , Marketing
