Ấn phẩm
Công cụ tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội

Xem mô tả
176
Xem & Tải
3
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho nhân viên. Chương III: Thực trạng công cụ tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện công cụ tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Ngô, Phương Nam
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Thu, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội , Tạo động lực
