Ấn phẩm
Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ internet của người tiêu dùng - Nghiên cứu trên đại bàn Hà Nội

Xem mô tả
188
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về đề tài luận án Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Phạm, Thị Thúy Vân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Huyền, PGS.TS
Lương, Xuân Quỳ, GS.TSKH
Lương, Xuân Quỳ, GS.TSKH
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Cung cấp dịch vụ , Dịch vụ internet , Hà Nội
