Ấn phẩm
Marketing hỗn hợp cho sản phẩm sữa tươi Ba Vì của công ty cổ phần sữa quốc tế IDP tại thị trường Việt Nam giai đoạn 2013-2015

Xem mô tả
189
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận cơ bản về marketing hỗn hợp và sự vận dụng trong doanh lĩnh vực kinh doanh sữa nước. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp của sản phẩm sữa tươi Ba Vì tại Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP trong thời gian qua. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm sữa tươi Ba Vì trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2013-2015 của Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Bùi, Thị Trang Nhung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , sữa tươi Ba Vì , công ty cổ phần sữa quốc tế IDP tại thị trường Việt Nam
