Ấn phẩm
Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt nam

Xem mô tả
158
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh xe máy. Chương II: Phân tích nội dung chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện nội dung chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Hoàng, Thị Huyền Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hồ, Thị Bích Vân,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2008
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược kinh doanh , Motor
