Ấn phẩm
Marketing bất động sản tại Công ty cổ phần BIC Việt Nam

Xem mô tả
189
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing trong kinh doanh bất động sản. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trong kinh doanh bất động sản tại Công ty cổ phần BIC Việt Nam. Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trong kinh doanh bất động sản tại Công ty cổ phần BIC Việt Nam.
Mô tả
QTKD Bất động sản
Tác giả
Hoàng, Thị Mậu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thế Phán, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
BIC , Bất động sản , Công ty , Marketing
