Ấn phẩm

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (Nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

Xem mô tả

185

Xem & Tải

3

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và kiến nghị
Mô tả
Kinh tế chính trị
Tác giả
Bùi, Thị Thu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Huyền, PGS.TS
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Cửa hàng bán lẻ , Lựa chọn thương hiệu , Người tiêu dùng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép