Ấn phẩm

Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt

Xem mô tả

242

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vận dụng vào Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt và nghiên cứu đặc điểm nhóm khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
Mô tả
Marketing
Tác giả
Phan, Đình Hiệu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bảo Việt , Chứng khoán , Công ty , Khách hàng , Quan hệ , Quản trị
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép