Ấn phẩm
Cải thiện hoạt động gắn kết với khách hàng của ứng dụng kết nối phòng tập WEFIT

Xem mô tả
153
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về gắn kết với khách hàng; Chương II: Thực trạng doanh nghiệp và hoạt động gắn kết với khách hàng của ứng dụng WEFIT; Chương III: Đề xuất giải pháp
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Đào, Thị Vân Khánh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Hồng Hoa, TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hoạt động gắn kết , Khách hàng , Ứng dụng kết nối phòng tập WEFIT
