Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu DOWASEN của Công ty TNHH MTV Cấp nước và Môi trường đô thị Đồng Tháp. Chương IV: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu DOWASEN của Công ty TNHH MTV Cấp nước và Môi trường đô thị Đồng Tháp.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu DOWASEN của Công ty TNHH MTV Cấp nước và Môi trường đô thị Đồng Tháp. Chương IV: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu DOWASEN của Công ty TNHH MTV Cấp nước và Môi trường đô thị Đồng Tháp.