Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến quản trị nhân viên bán hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị nhân viên bán hàng trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị nhân viên bán hàng tại Sàn giao dịch Bất động sản – chi nhánh Công ty Cổ phần Eurowindow Holding. Chương IV: Giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị nhân viên bán hàng tại Sàn giao dịch Bất động sản – chi nhánh Công ty Cổ phần Eurowindow Holing
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến quản trị nhân viên bán hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị nhân viên bán hàng trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị nhân viên bán hàng tại Sàn giao dịch Bất động sản – chi nhánh Công ty Cổ phần Eurowindow Holding. Chương IV: Giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị nhân viên bán hàng tại Sàn giao dịch Bất động sản – chi nhánh Công ty Cổ phần Eurowindow Holing