Chương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần thông tin và thẩm định giá Miền Nam. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của Công ty cổ phần thông tin và thẩm định giá Miền Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần thông tin và thẩm định giá Miền Nam. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của Công ty cổ phần thông tin và thẩm định giá Miền Nam