Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài của luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing-mix của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty CP Vincom Retail. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing-mix của công ty CP Vincom Retail
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài của luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing-mix của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty CP Vincom Retail. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing-mix của công ty CP Vincom Retail