Chương I: Những lí luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Phân tích tình trạng tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lí luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Phân tích tình trạng tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long