Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng ngân hàng thương mại. Chương III: Nghiên cứu chất lượng tín dụng khách hàng SME tại HDBank – CN Hoàn Kiếm. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng SME tại HDBank – CN Hoàn Kiếm.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng ngân hàng thương mại. Chương III: Nghiên cứu chất lượng tín dụng khách hàng SME tại HDBank – CN Hoàn Kiếm. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng SME tại HDBank – CN Hoàn Kiếm.