Chương I. Tổng quan nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II. Lý luận chung về chất lượng dịch vụ. Chương III. Thực trạng chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang. Chương IV. Mục tiêu, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I. Tổng quan nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II. Lý luận chung về chất lượng dịch vụ. Chương III. Thực trạng chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang. Chương IV. Mục tiêu, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang