Chương I: Tồng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của công ty xăng dầu Đồng Tháp. Chương IV: Phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của công ty xăng dầu Đồng Tháp.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tồng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của công ty xăng dầu Đồng Tháp. Chương IV: Phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của công ty xăng dầu Đồng Tháp.