Chương I: Những vấn đề lý luận về Marketing và hoạt động Marketing – mix của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Công ty Cổ phần Quân Đạt. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – mix của Công ty Cổ phần Quân Đạt.T309
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về Marketing và hoạt động Marketing – mix của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Công ty Cổ phần Quân Đạt. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – mix của Công ty Cổ phần Quân Đạt.T309