Tóm tắt
Chương I: Dịch vụ ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Chương II: Thực trạng dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam Chương III: Các giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
Chủ đề
Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Dịch vụ ngân hàng
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1 Báo cáo chung của các nhà tài trợ cho hội nghị nhóm tư vấn các nhà tài trợ Việt Nam, Báo cáo phát triển Việt Nam 2006-Kinh doanh, Hà Nội.
2. Phan Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thu Thảo (2002), Ngân hàng thương mại-quản trị và nghiệp vụ, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.
3. Phạm Xuân Hoè (2005), Môi trường hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam-thời cơ và thách thức, Tài liệu hội thảo “Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020”.
4. Lê Hùng-Nguyễn Đức Lệnh (2006), “Hoạt động dịch vụ ngân hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2001-2005 và một số định hướng cho giai đoạn 2006-2010”, Tạp chí Ngân hàng, (3), tr.31-34
1 Báo cáo chung của các nhà tài trợ cho hội nghị nhóm tư vấn các nhà tài trợ Việt Nam, Báo cáo phát triển Việt Nam 2006-Kinh doanh, Hà Nội.
2. Phan Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thu Thảo (2002), Ngân hàng thương mại-quản trị và nghiệp vụ, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.
3. Phạm Xuân Hoè (2005), Môi trường hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam-thời cơ và thách thức, Tài liệu hội thảo “Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020”.
4. Lê...See More
809.PDFG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 71,54 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0