Chương I : Cơ sở lý thuyết nghiên cứu xây dựng và phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Chương II : Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty TNHH Cơ điện HDME Hà Nội. Chương III : Phương hướng và hệ giải pháp hoàn thiện phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Cơ điện HDME Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I : Cơ sở lý thuyết nghiên cứu xây dựng và phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Chương II : Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty TNHH Cơ điện HDME Hà Nội. Chương III : Phương hướng và hệ giải pháp hoàn thiện phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Cơ điện HDME Hà Nội