Chương I: Những vấn đề lý luậnvà thực tiễn cơ bản về dịch vụ thẻ quốc tế và rủi ro trong kinh doanh dịch vụ thẻ quốc tế của Ngân hàng”thương mại. Chương II: Thực trạng rủi ro và“hạn chế rủi ro trong kinh doanh dịch vụ thẻ quốc tế tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương”Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015. Chương III: Phương hướng vàgiải pháp hạn chế rủi ro trong kinh doanh dịch vụ thẻ quốc tế tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luậnvà thực tiễn cơ bản về dịch vụ thẻ quốc tế và rủi ro trong kinh doanh dịch vụ thẻ quốc tế của Ngân hàng”thương mại. Chương II: Thực trạng rủi ro và“hạn chế rủi ro trong kinh doanh dịch vụ thẻ quốc tế tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương”Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015. Chương III: Phương hướng vàgiải pháp hạn chế rủi ro trong kinh doanh dịch vụ thẻ quốc tế tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.