Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược thâm nhập thị trường. Chương II: Các tiền đề thâm nhập thị trường Myanmar của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Chương III: Đề xuất các giải pháp và kiến nghị đối với chiến lược thâm nhập thị trường Myanmar của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược thâm nhập thị trường. Chương II: Các tiền đề thâm nhập thị trường Myanmar của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Chương III: Đề xuất các giải pháp và kiến nghị đối với chiến lược thâm nhập thị trường Myanmar của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.