Chương I: Tổng quan nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng. Chương II: Giới thiệu về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng. Chương II: Giới thiệu về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô