Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu trường đại học. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long đến năm 2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu trường đại học. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long đến năm 2025