Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí