Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng cá nhân ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng cá nhân ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.