Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về Marketing tiêu thụ sản phẩm. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm tiêu thụ xi măng của doanh nghiệp tư nhân Tiến Trường. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing nhằm tiêu thụ xi măng của doanh nghiệp tư nhân Tiến Trường.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về Marketing tiêu thụ sản phẩm. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm tiêu thụ xi măng của doanh nghiệp tư nhân Tiến Trường. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing nhằm tiêu thụ xi măng của doanh nghiệp tư nhân Tiến Trường.