Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản trị kênh phân phối tại Viettel Telecom Hà Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường quản trị kênh phân phối tại Viettel Telecom Hà Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản trị kênh phân phối tại Viettel Telecom Hà Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường quản trị kênh phân phối tại Viettel Telecom Hà Nam